เปลี่ยนฟีล Meeting ประชุมหรูแบบใหม่เก๋ไก๋สไตล์ Riverview

ฮัลโหลชาว Event Banana ทุกคน เราเชื่อว่าพอถึงวัยทำงาน หลายคนคงเริ่มมีภาระหน้าที่ ตื่นแต่เช้า ทำงานถึงเย็น ต่อด้วยนัดคุยงานตอนค่ำ แทบจะหมดแรงในแต่ละวัน ในวันนี้เราเลยอยากจะพาทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศกับการประชุมแบบใหม่ที่ได้ทั้งงาน ได้ทั้งการ Relax ไปพร้อมกัน กับไอเดียการคุยงานในบรรยากาศสุดชิลล์ ได้กินอาหารอร่อยๆ ดูวิวริมแม่น้ำสวยๆ ยามค่ำคืน จิบไวน์เบาๆ มีลมเย็นๆ หรือใครอยากจะจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้สังสรรค์ก็ได้ไม่ว่ากัน ลองไปดูกันเลยว่ามีสถานที่ไหนบ้าง ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้
 

1. The Peninsula Bangkok 
 333 Charoennakorn Road, Klongsan กรุงเทพ 10600

มาถึงสถานที่แรกที่จะให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศการ Meeting แบบเดิมๆ ในห้องประชุมมาเป็นการนั่ง Meeting สุดหรูในร้านอาหารบรรยากาศดี๊ดีที่โรงแรม Peninsula โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่มีห้องอาหารให้คุณได้เลือก ซึ่งแต่ละห้องอาหารนั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะระดับ Penninsula ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • River Cafe and Terrace 


ห้องอาหารริมน้ำที่มีชื่อว่า River Cafe and Terrace ซึ่งเป็น International buffet ให้คุณได้อร่อยจุใจกับอาหารนานาชนิดพร้อมได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ ริมน้ำ นั่งคุยงานไป จิบไวน์ สุดแสนจะเพลิดเพลิน โดยมีทั้งโซน Indoor สุดหรูกับโซน Outdoor หากว่าคุณกลัวร้อนก็สามารถเลือกนั่งในห้องแอร์เย็นๆ ได้ แต่หากมาประชุมตอนช่วงเย็นๆ ค่ำๆ เราขอแนะนำให้คุณออกไปนั่งรับลม ชมวิวริมแม่น้ำดีกว่า

  • Thiptara Restaurant

อีกหนึ่งห้องอาหารสุดหรูที่อยู่ริมน้ำให้คุณได้มากินลมชมวิว รับประทานอาหารไทยสุดแสนอร่อยกับห้องอาหารที่มีชื่อว่า Thiptara ที่โรงแรม Penninsula แห่งนี้ โดยเฉพาะหากคุณต้องการรับรองลูกค้าชาวต่างชาติและอยากจะพามาลองรับประทานอาหารไทยแสนอร่อย ต้องนี่ที่เลย เหมาะสุดๆ




2. Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside
2074 Charoenkrung Road, Bangkorlaem กรุงเทพ 10120

อีกหนึ่งโรงแรมริมแม่น้ำสุดหรูที่ให้คุณได้มาผ่อนคลาย นั่งคุยงานหรือจะประชุมเล็กๆ ต้องนี่เลย Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside โดยการตกแต่งของที่นี่ก็มีความเป็นไmยสไตล์ ให้บรรยากาศแถมยังอยู่ติดริมน้ำ สวยงามสุดๆ
 

  •  The Terrace @72 Buffet Restaurant

สำหรับห้องอาหารที่เราขอแนะนำเลยคือ The Terrace @72 Buffet Restaurant ที่ให้คุณได้มานั่งทานอาหารอร่อยๆ ได้ดูวิวไปด้วย โดยที่นี่เป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้ง ซีฟู้ดสดๆ อาหารอิตาเลียน อาหารไทยไปจนถึงอาหารญี่ปุ่น รับรองได้ว่าคุณต้องมีมิติของการทำงานรูปแบบใหม่ที่เพลิดเพลินสุดๆ




3. Hom-Whan Wedding Cruise
117/51 ม.4 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง นนทบุรี 11000




และหากว่าคุณเบื่อการนั่งประชุมแบบเดิมๆ เราขอแนะนำให้คุณไปประชุมด้วยการนั่งเรือออกไป ดินเนอร์กลางแม่น้ำเจ้าพระยากับ Hom-Whan Wedding Cruise ที่ไม่ได้มีดีแค่ที่ให้คุณจัดงานแต่งงาน แต่ยังให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศ ล่องเรือชมความงามของวิวทิวทัศน์สองข้างทาง รับประทานอาหารอร่อยๆ บนเรือสำราญลำนี้ เป็นอีกหนึ่งการประชุมสไตล์ใหม่ ที่ดีต่อใจสุดๆ


 

4. Shangri-La Horizon Dinner Cruise
89 ซอยวัดสวนพลู แขวง บางรัก เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500


 

มาถึงสถานที่สุดท้ายที่เราขอแนะนำให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศการประชุมกับเรือสำราญสุดหรูที่มีชื่อว่า Horizon Dinner Cruise เรือสำราญของโรงแรม Shangri-La โรงแรมระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา แค่โรงแรมก็หรูสุดๆ ไม่ต้องบอกเลยว่าเรือสำราญแห่งนี้จะดีขนาดไหน คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ รับลมกลางแม่น้ำ ชมความสวยงามของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน รับประทานอาหารระดับพรีเมี่ยม จิบไวน์ชั้นดี แถมเซอร์วิสยังต้องยกนิ้วให้ จะนั่งคุยงานชิลล์ๆ ประชุมเล็กๆ เลี้ยงรับรองลูกค้าหรือแม้แต่จัดงานเลี้ยงของบริษัทก็ยังได้ เรียกว่าเหมาลำกันไปเลยทีเดียว นี่แหละที่เราขอแนะนำ!



จบลงไปแล้วค่ะกับสถานที่ประชุมแบบใหม่ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศ ออกจากห้องประชุมแล้วไปคุยงานกันริมน้ำ ชมบรรยากาศดี๊ดี กินอาหารอร่อยๆ เพลิดเพลินใจสุดๆ แต่หากว่าคุณยังมองหาห้องประชุมสุดเก๋ สุดคูล ปลุกไอเดียการประชุมให้โลดแล่น เราก็ขอแนะนำ 5 ห้องประชุมสุดเก๋ใน Coworking Space ที่ปลุกไอเดียทีมคุณให้พุ่งกระฉูด ให้คุณได้เลือกสรรไปประชุมกันใน Coworking Space เท่ๆ หรือหากว่ายังไม่จุใจและอยากได้สถานที่มากกว่านี้ ก็ลองไปเสิร์ชสถานที่ได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้คัดสรรสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณแบบครบครัน จะประชุม งานเลี้ยงสังสรรค์ งานสัมมนา ปาร์ตี้ออฟฟิศหรือจะจัดงานแต่งงาน ก็มีหมด ครบจบในที่เดียว หากคุณถูกใจสถานที่ไหน ก็แค่กดขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย!

 
ก่อนจากกันวันนี้ ขอบอกบริการใหม่แกะกล่องจาก Event Banana นั่นก็คือ Catering นั่นเองงงง ที่รวบรวมร้านอาหารจัด อาหารกลางวัน และ Snack Box เอาไว้ให้คุณ เพราะเรารู้ว่าอาหารและของว่างเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ อยากรู้ว่ามีแบบไหนน่าสนใจบ้าง คลิกตรงนี้เลย Catering Service

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.