เคล็ดลับการเลือกสูทสำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่

สวัสดีค่า ชาว Event Banana ทุกคน วันนี้กลับมาพบกับน้องกล้วยหอมอีกแล้ว หลังจากหยุดสงกรานต์ไปนาน หลายคนคงไปเที่ยวและพักผ่อนกันสนุกไปเลยใช่ไหมล่ะ แต่ในวันนี้ก็ต้องเริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง รวมถึงหลายคนก็ต้องเตรียมตัวไปประชุมหรือไปงานสัมมนา ไปคุยงานกับลูกค้ารวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ที่มีเข้ามาในช่วงนี้ และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับงานเหล่านี้ก็คือเรื่องของการแต่งกาย โดยเฉพาะสุภาพบุรุษยุคใหม่แบบนี้ การเลือกสูทก็เป็นสิ่งสำคัญ หากเลือกไม่ดี อาจทำให้คุณดูไม่มีความเป็น Professional ไม่ Smart ดูไม่น่าเชื่อถือก็เป็นได้เพราะฉะนั้นในวันนี้เราเลยมีเคล็ดลับการเลือกสูทดูเนี้ยบ ดูเท่ ดูทันสมัยสำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่มาฝากกัน ลองไปดูกันเลย

 

1. เนื้อผ้าต้องเป๊ะ


หนึ่งในสิ่งสำคัญที่หนุ่มๆ ต้องคำนึงถึงในการเลือกสูทเลยก็คือเนื้อผ้า หนุ่มๆ ต้องเลือกเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดี ของแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ อย่างเช่น ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน รวมถึงต้องศึกษาวิธีการดูแลและทำความสะอาดให้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสูทที่มีราคาแพง จะให้โดยเข้าเครื่องซักผ้าเหมือนเสื้อผ้าทั่วไปก็คงไม่ได้ เพราะฉะนั้นการดูแลรักษาก็สำคัญมากเลยล่ะ
 

2. เลือก Tailor-madeไว้ก่อน

หากว่าหนุ่มๆ กำลังลังเลว่าจะซื้อสูทแบบไหนระหว่างสูทสำเร็จรูปกับสูทแบบ Tailor-made ที่วัดตัวตัด เราขอเลือกแบบ Tailor-made จะดีกว่า โดยเฉพาะสำหรับหนุ่มๆ ใส่สูทมือใหม่ ที่อยากจะเป๊ะ เนี้ยบและดูดี เพื่อใส่ในงานสำคัญ เพราะสูทที่วัดตัวนั้นจะทำให้หนุ่มๆ ใส่สูทได้แบบพอดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะหนุ่มไทยนั้นจะมีสัดส่วนที่ต่างจากรูปร่างหนุ่มๆ สากล บางคนอาจจะแขนสั้น ไหล่แคบ หรือแขนยาวไหล่ กว้าง ถ้าลองได้วัดตัวตัดก็จะรู้ว่าคุณควรใส่แบบไหน
 

3. ลองใส่ ไม่ต้องอาย

อีกหนึ่งในสิ่งสำคัญเลยคือหนุ่มๆ ไม่ต้องอาย ไม่ต้องกลัวเวลาไปเลือกสูท เข้าไปเลยและสามารถสอบถามทุกอย่างได้จากช่างตัดได้เลยว่า ไปงานแบบนี้ควรใส่สูทแบบไหน ลองสวม ลองใส่ ให้เข้ากับตัวเองที่สุด และหากหนุ่มๆ ยังไม่พอใจ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า แพทเทิร์นไปจนถึงสี ก็ปฏิเสธได้เลย ไม่จำเป็นต้องรู้สึกเสียไม่ได้แล้วสุดท้ายก็ซื้อสูทที่ไม่ชอบกลับบ้าน
 

4. เลือกสีที่ใช่

ส่วนเรื่องของสีสูทนั้น หนุ่มๆ ควรเลือกใส่ให้เหมาะกับงานที่ไป เช่น  ถ้าหากหนุ่มๆ ออกงานกลางคืน งานแต่งงานหรืองานประชุมแบบซีเรียสก็ควรเลือกสูทสีเข้ม สีดำ หรือสีน้ำเงิน แต่หากไปงานที่ชิลล์หน่อยหรืออยากได้ลุคที่เท่ๆ ดูสดใสก็เลือกสูทสีอ่อน เช่น เทาอ่อน สีน้ำตาล จะทำให้คุณได้ลุคที่ชิลล์ขึ้น ส่วนหนุ่มๆ เจ้าเนื้อก็ควรเลือกสูทที่สีเข้มหน่อย จะทำให้คุณดูเพรียวยิ่งขึ้น
 

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกสูทสำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และหากว่าหนุ่มๆ กำลังมองหาไอเดียเปลี่ยนการประชุมสัมมนาแบบเดิมๆ ให้สนุกมากยิ่งขึ้นก็สามารถลองดูบทความนี้ได้เลย 5 ไอเดียเปลี่ยนการประชุมน่าเบื่อให้กลายเป็น Happy Meeting 

และสำหรับคนไหนที่กำลังมองหาสถานที่ในการจัดประชุม สัมมนา เทรนนิ่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ของบริษัทก็สามารถลองดูได้จาก 5 ห้องสัมมนาราคาดี๊ดี และยังสามารถลองเสิร์ชค้นหาสถานที่ถูกใจเพิ่มเติมได้ที่ www.eventbanana.com  ได้เลย และหากคุณชอบสถานที่ไหนก็สามารถขอใบเสนอราคาจากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาหาคุณเป็นอันเสร็จเรียบร้อย สะดวก ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ส่วนในคราวหน้าน้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไร ก็ติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ 

 
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.