5 ชุดแต่งงานแบรนด์ไทยสุดเก๋ที่เจ้าสาวต้องลิสต์เอาไว้เลย!

 

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน สำหรับในช่วงนี้เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆ ของปีที่เราได้เห็นหลายคู่รักทยอยจัดงานมงคลสมรส หาฤกษ์แต่งงาน หาสถานที่จัดงานแต่งงาน ไปจนถึงเริ่มจัดเตรียมงาน ไม่ว่าจะเป็นหาของชำร่วยรวมถึงสาวๆ ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวก็ต้องมองหาชุดแต่งงานกันแล้วใช่ไหมล่ะ ก็เพราะว่าในวันแต่งงานคือวันที่สาวๆ ทุกคนรอคอย เราจะต้องสวยที่สุดในงาน ในวันนี้น้องกล้วยหอมเลยเอาใจว่าที่เจ้าสาวทุกคนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสวยๆ ด้วยการรวบรวมแบรนด์ชุดแต่งงานของไทยที่เก๋สุด พรีเมี่ยมสุด มาฝากกัน ลองไปดูเลย!
 

1. Chuan Pisamai

มาถึงแบรนด์แรกกับแบรนด์ชุดงานแต่งงานสไตล์วินเทจที่เก๋สุดๆ ชื่อว่า Chuan Pisamai หรือชวนพิสมัย ซึ่งเป็นทั้งคาเฟ่และสตูดิโอชุดแต่งงานในย่านอารีย์ สาวๆ ที่กำลังมองหาชุดแต่งงานแบบคลาสสิก มีลูกไม้ สไตล์วินเทจ มีดีเทลเยอะๆ ต้องถูกใจแบรนด์นี้อย่างแน่นอน แถมคาเฟ่ของที่นี่ก็ยังน่ารักกุ๊กกิ๊ก เหมาะสำหรับไปนั่งชิลล์สุดๆ เลยล่ะ

2. Patarasiri

อีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานของเจ้าสาวที่สวยงาม มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ด้วยความหวานละมุน เน้นงานปักที่มีความละเมียดละไม ใช้ฝีมือและความประณีต เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความสวยเก๋ของลูกไม้ ความเนี้ยบและความสวยงามอลังการ ต้องเลือกแบรนด์นี้ไว้ในใจเลยล่ะ
 

3. Aparada Silk & Couture

หากว่าสาวๆ ชอบความไทย อยากได้ชุดเจ้าสาวแสนสวยในสไตล์ไทยจ๋าที่มีความละเอียดอ่อน ใช้ผ้าลายไทยสวยๆ มีคัตติ้งเนี้ยบๆ ให้กลิ่นอายของความคลาสสิกแบบขั้นสุดต้องแบรนด์นี้เลย Aparada Silk & Couture ที่เน้นการใช้ผ้าไทยผสานกับสไตล์การตัดเย็บแบบไทยๆ ทำให้ชุดเจ้าสาวของแบรนด์มีความสวยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ดูพรีเมี่ยมสุดๆ

4. Indigo Bride
 

แหวกแนวกันบ้างกับแบรนด์นี้ที่มีคอนเซปต์เก๋สุดนั่นคือชุดเจ้าสาวแบบรักษ์โลกในแบรนด์ที่ชื่อว่า Indigo Bride ชุดแต่งงานสไตล์วินเทจที่เจ้าของแบรนด์ใส่ใจทุกรายละเอียดเพราะความในเสื้อผ้าวินเทจเป็นทุนแถมยังรักษ์โลกตรงการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งชุดเจ้าสาวที่มีคอนเซปต์ดี๊ดีแถมยังสวยงามไม่เหมือนใครอีกด้วยล่ะ


5. Saruti

มาถึงชุดเจ้าสาวสุดท้ายที่ไม่ใช่แบรนด์แต่เราจะพูดถึงดีไซเนอร์ที่ชื่อว่าคุณลูกศร ศรุติ ที่เป็นดีไซเนอร์อายุยังน้อยแต่มีไอเดียระดับ Professional เลยทีเดียว โดยการออกแบบชุดเจ้าสาวของเธอโด่งดังมากกับชุดเจ้าสาวของ เพชร นาระ ในปี 2558 ที่ได้ออกแบบชุดเจ้าสาวออกมาได้อย่างน่ารัก มีความวินเทจ ใช้การปักดอกไม้ทั้งชุดด้วยมือ เรียกได้ว่าเป็นงานแฮนด์คราฟท์สุดเก๋ที่ใช้ความละเอียดลออ น่ารักสุดๆ
 


เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับแบรนด์ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่น้องกล้วยหอมเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ แต่ละแบรนด์ก็น่ารัก สวย เก๋ คลาสสิกไปคนละแบบคนละสไตล์เลย และหากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนกำลังมองหาสถานที่แต่งงานก็ลองดู 4 สถานที่แต่งงานสุดชิล บรรยากาศเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร และยังสามารถดูสถานที่ถูกใจเพิ่มเติมได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณแล้ว ถ้าถูกใจที่ไหนก็แค่กดขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วแถมยังฟรีอีกด้วย และในคราวหน้า น้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับบทความอะไรก็รอติดตามชมกันได้เลย สำหรับวันนี้สวัสดีค่า
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.