5 สถานที่สุดชิคให้คุณถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้แบบสวยๆ

 

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน จากเมื่อคราวที่แล้วเราได้นำ 5 ไอเดียถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร มาฝากให้ทุกคนได้ดูกัน ในวันนี้น้องกล้วยหอมเลยจะมาเอาใจคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สุดเก๋ สุดชิคถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้ออกมาสวยงาม ไม่ซ้ำใคร ตามร้านอาหาร โรงแรมหรือสถานที่ต่างๆ รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจแน่นอน เอาเป็นว่า 5 ที่ที่เราเลือกมาจะมีที่ไหนบ้าง ลองไปดูกันเลย
 

1. S31 Sukhumvit hotel
 545 ซอย สุขุมวิท 31 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 

มาถึงที่แรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ S31 Sukhumvit Hotel ในย่านสุขุมวิท โรงแรมสุดเก๋ที่มีการตกแต่งดีไซน์แบบโมเดิร์น เดินทางสะดวกเพราะอยู่ในย่านสุขุมวิท ใกล้กับ BTS อโศกและพร้อมพงษ์ ณ S31 Sukhumvit hotel แถมมีหลากหลายมุมที่น่าสนใจในการถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่ว่าจะเป็นโซน Sky Pool ที่ตกแต่งแบบเก๋ไก๋แถมยังมีสีสันสดใสให้คู่รักได้เข้ามาถ่ายรูปกันในฟีลสบายๆ Summer Vibes หรืออยากจะได้รูปเท่ๆ ก็ต้องเข้าไปถ่ายในบาร์ หรือจะเป็นห้องอาหารชั้นดาดฟ้าที่เห็นวิวแบบพาโนรามาก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน


 

2. Nai Lert Park Heritage Home
 เลขที่ 4 ซอยสมคิด เพลินจิต เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 

อีกหนึ่งสถานที่สวยๆ ใจกลางกรุงกับ Nai Lert Park Heritage Home หรือ บ้านปาร์คนายเลิศ บ้านเก่าที่แสนสวยสุดคลาสสิกของนายเลิศ ที่ตกทอดกันมารุ่นสู่รุ่น ได้รับการดูแลและคงไว้ซึ่งความสวยงามอย่างครบถ้วนทั้งยังเปิดให้คนภายนอกได้เข้าไปชมความสวยงามอีกด้วย โดยคุณจะได้พบกับบ้านทรงเก่าที่ให้อารมณ์แบบวินเทจ เหมาะสำหรับการมาถ่ายพรีเวดดิ้งในสไตล์ย้อนยุค มีต้นไม้ร่มรื่น เขียวขจี ดูแล้วสบายตา ที่สำคัญในบริเวณบ้านปาร์คนายเลิศยังมี 2 ร้านอาหารน่านั่งบรรยากาศดีสุดๆ อย่าง Ma Maison และ Lady L เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ สุดๆ เลยล่ะ


3. 66 Cottage
 8/93 ซอย สุขุมวิท 66 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ

หากคุณอยากได้ภาพพรีเวดดิ้งในสวนสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ ถ่ายออกมาแล้วดูสดใส น่ารัก ต้องที่นี่เลย 66 Cottage คาเฟ่ที่มีการตกแต่งน่ารักให้อารมณ์แบบสวนสไตล์อังกฤษ English Cottage เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบความเป็นธรรมชาติ ใส่ชุดคู่เก๋ไก๋แล้วมาถ่ายรูปสวยๆ กันได้ที่นี่ แถมยังมีกาแฟ ขนม รวมถึงอาหารคอยให้บริการขณะที่กำลังถ่ายรูปกันได้อีกด้วยล่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ครบครัน ทั้งการตกแต่ง บรรยากาศ เมนูต่างๆ ที่หลากหลาย หนุ่มๆ สาวๆ คนไหน เล็งที่ถ่ายรูปไว้ก็เก็บเข้าลิสต์ได้เลย


 

4. The Gardens of Dinsor Palace
 1217/2 ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61 เขตคลองตันเหนือ แขวงวัฒนา กรุงเทพฯ 

มาถึงอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ๆ กับร้านอาหารใจกลางสุขุมวิทที่มีชื่อ The Gardens of Dinsor Palace ที่เป็นวังเก่า รายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น ดูแล้วเขียวขจีและสบายตาสุดๆ โดยบรรยากาศของที่นี่ก็เป็นสวนสวยๆ พร้อมกับตัวบ้านที่ดูแล้วคลาสสิก มีบันไดวนให้เดินขึ้นไปด้านนอก ดูแล้วเหมือนอยู่ในหนังยุคเก่า ให้บรรยากาศย้อนยุคในสไตล์วินเทจนิดๆ มีสระน้ำเล็กๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สวยงามแถมยังสงบเงียบ น่ามาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดๆ


 

5. Siam@Siam Design Hotel & Spa
 865 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ


มาถึงสถานที่สุดท้ายในลิสต์สำหรับวันนี้ น้องกล้วยหอมขอเลือกโรงแรมสุดชิคใจกลางกรุงฯ กับ Siam@Siam Design & Hotel Spa โรงแรมที่มีการตกแต่งที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ใกล้ๆ กับย่านสยามสแควร์ แหล่งช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยที่นี่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในสไตล์เก๋ไก๋ โมเดิร์น ดูฮิปๆ แนวๆ โดยเฉพาะคู่รักที่ชอบความแปลกใหม่ อยากได้โลเคชั่นสวยๆ การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร มีโซนร้านอาหารบนดาดฟ้า ชมวิวทิวทัศน์ ได้ภาพของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศาเลยทีเดียว


 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเก๋ๆ แต่ละที่ที่เราเลือกมาในวันนี้ มีความสวยงาม เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำกันเลย ซึ่งก็แล้วแต่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้วล่ะ ว่าจะชอบสไตล์ไหน แต่น้องกล้วยหอมขอแนะนำนิดหนึ่งว่า หากคุณอยากที่จะเข้าไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งก็อาจจะต้องติดต่อทางสถานที่เข้าไปก่อนสักนิด เพราะทางสถานที่จะได้ช่วยอำนวยความสะดวก จัดสรร จัดมุมและแนะนำว่ามุมไหนคือไฮท์ไลท์ของที่นั้นๆ ให้กับทุกคนได้ หรือถ้าใครยังไม่มีไอเดียว่าถ่ายสไตล์ไหนดี น้องกล้วยหมอขอแนะนำ 5 ไอเดียถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร รับรองต้องมีถูกใจคุณแน่นอน

และหากว่าใครที่ยังอยากจะลองดูสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอื่นๆ เพิ่มเติม ไปจนถึงอยากให้สถานที่จัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ ก็สามารถเข้าไปเสิร์ชกันได้ที่ www.eventbanana.com เราได้รวบรวมหลากหลายสถานที่มาไว้ให้คุณแล้วในที่เดียว ถ้าถูกใจก็แค่กดขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมา เสร็จเรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรีอีกด้วยล่ะ และในคราวหน้าน้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวดีๆ อะไร ก็รอติดตามชมกันได้เลย

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.