5 บาร์จัดปาร์ตี้ให้ชีวิตดี๊ดีกับก๊วนเพื่อน

 

สวัสดีค่า กลับมาพบกับน้องกล้วยหอมอีกแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อนๆ ชาว Event Banana ทุกคน ช่วงนี้ได้ไปปาร์ตี้ที่ไหนกันบ้างหรือเปล่าน้า ชีวิตในวัยทำงานอย่างเรา นอกจากที่จะต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทำงาน เก็บเงินแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ที่จะช่วยทำให้ความเครียดในการทำงานนั้นบางเบาลง ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและที่สำคัญคือเป็นการรวมตัวของแก๊งส์เพื่อน ไม่ว่าจะแก๊งส์เพื่อนตอนเรียนมัธยม แก๊งส์เพื่อนมหาลัย รวมไปถึงแก๊งส์เพื่อนที่ทำงาน ที่ต่างก็ทยอยกันจัดงานแต่งงาน สละโสดกันไปบ้างแล้ว แต่สำหรับคนโสดๆ ก็ยังสร้างสีสันในชีวิตได้ด้วยการเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดปาร์ตี้

ในวันนี้เราเลยมี 5 บาร์สำหรับให้คุณได้จัดปาร์ตี้มาฝากกัน ลองไปดูเลย!!!
 

1. 3 BeaRs Craft Brewery
 1154 ซ.เศรษฐีทวีทรัพย์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

ความจุ:  ชั้นล่าง 8o คน, ชั้นบน 40 คน 

 
มาถึงบาร์แรกสำหรับหนุ่มสาวที่รักการปาร์ตี้และงานเลี้ยงสังสรรค์ในสไตล์ยุโรเปี้ยนแบบชิค ต้องที่นี่เลย  3 BeaRs Craft Brewery บาร์สุดเก๋ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ จุดเด่นของที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นเบียร์คราฟท์ที่ทางร้านเขามีแบรนด์เบียร์เป็นของตัวเองให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน ที่สำคัญยังใช้วิธีการดั้งเดิมในการผลิตเบียร์ทุกขั้นตอน คลาสสิกสุดๆ  แถมภายในยังตกแต่งสวยงามด้วยอิฐแดง มีโคมไฟห้อยระย้าลงมาเพิ่มความเก๋ เหมาะสำหรับการมานั่งชิลล์หลังเลิกงานรวมไปถึงการจัดปาร์ตี้และงานเลี้ยงสังสรรค์ รวมไปถึงหากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดเวิร์คช็อปหรือประชุม มีตติ้งขนาดไม่ใหญ่ ที่นี่ก็รับไหว!


 

2. The Chop

 ชั้น 9 The EmQuartier, 693 695 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
ความจุ: Banquet 50 คน, Cocktail 60 คน
 
อีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจในการเลือกเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนต้องนี่เลย The Chop ร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่ให้ความรู้สึกวินเทจทั้งการตกแต่ง การเลือกใช้โทนสีของร้าน เหมาะมากเลยทีเดียวในวันที่คุณอยากรวมตัวกับเพื่อน แต่งไม่ได้อยากจะเมาหนักมา เน้นดื่มเบาๆ และทานอาหารสบายๆ โดยคุณจะได้ลิ้มรสอาหารอเมริกันอร่อยๆ ได้ทั้งแบบนั่งโต๊ะและแบบ Cocktail ในการจัดปาร์ตี้ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก อยู่แค่ชั้น 9 The EmQuarier เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ให้คุณสามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ เก๋ๆ สไตล์อเมริกันได้อย่างแฮปปี้แน่นอน


 

3. Hyde & Seek Gastro Bar
 ชั้น 1 Athenee Residence  65 ถนน วิทยุ แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

 
อีกหนึ่งบาร์สุดหรูและมีระดับเหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้สุดมันส์กับก๊วนเพื่อนของคุณหลังเลิกงานหรือในวัดหยุดสุดสัปดาห์ หากว่าคุณกำลังมองหาที่รวมตัวหรือ Reunion ต้องที่นี่เลย Hyde & Seek Gastro Bar สไตล์การตกแต่งเหมือนกับบาร์ในต่างประเทศ ที่ส่วนของบาร์อยู่ตรงกลางร้าน มีเก้าอี้ล้อมรอบ เหมาะสำหรับการยืนดื่มชิลล์และคุยกัน นอกจากนี้ยังมีโซน Outdoor สำหรับคนที่อยากจะเม้าท์กันเสียงดังหรือสูบบุหรี่ก็เหมาะมากทีเดียว เป็นอีกหนึ่งบาร์ที่ต้องเก็บเป็นลิสต์เอาไว้ในใจหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้เล็กๆ เก๋ๆ


 

4. Backstage cocktail bar
 205/22-23 โรงแรม PlayHaus ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

ความจุ: 8 – 30 คน
 
อีกหนึ่งบาร์สุดคูลในย่านทองหล่อที่จะทำให้คุณได้เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ Backstage ด้วยการตกแต่งสุดเก๋ที่มีการใช้ผ้าม่านรวมไปถึงกระจกที่เต็มไปด้วยตัวหนักสือที่ใช้ลิปสติกเขียน คล้ายเป็นห้องแต่งตัวนักแสดงในยุคเก่าแบบนั้นเลยล่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังโดดเด่นในเรื่องของ Cocktail เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่อยากจะจัดปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ รวมตัวกันกับก๊วนเพื่อน ที่นี่ก็เหมาะมากที่เดียว แถมยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใจกรางกรุง ย่านท่องหล่อนี่เอง


 

5. Olive Fusion
 349 SJ Infinite One Building (Room 215,2nd Floor), Vibhavadi-Rangsit Road, Chomphol, Chatuchak กรุงเทพ 10900

ความจุ: 40 - 80 คน
 
มาถึงอีกหนึ่งบาร์ลึกลับในย่านจตุจักกับร้านที่มีชื่อว่า Olive Fusion โดยการตกแต่งร้านมีความโดดเด่นเดนในสไตล์แบบ Bistro มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจนิดๆ เหมาะสำหรับแก๊งส์เพื่อน ที่อยากจะรวมตัวกันปิดร้านเพื่อจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นสำหรับร้านนี้เลยคืออาหารที่เป้นสไตล์ฟิวชั่นให้คุณได้ลิ้มลองอร่อยใหม่ๆ ที่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เช่น  Fillet seabass with caper sauce สเต็กปลากะพงราดด้วยแคปเปอร์ครีมซอส หรือจะเป็น Pork Chop Mushroom ก็น่าสนใจมากทีเดียว




เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 บาร์ 5 ร้าน 5 สถานที่ที่เราคัดสรรมาไว้ให้คุณสำหรับการจัดปาร์ตี้ชีวิตดี๊ดีกับก๊วนเพื่อน หากว่าคุณชอบที่ไหนเป็นพิเศษก็สามารถคลิกได้ที่รายละเอียดเพิ่มหรือจะขอใบเสนอราคาผ่านเว็บไซต์ของเราเลยก็ได้ และหากใครที่กำลังส่องไอเดียจัดปาร์ตี้ก็สามารถลองดูบทความที่น่าสนใจของเราเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็น 5 เคล็ดลับแก้แฮงค์หลังปาร์ตี้ หรือ ไอเดีย Prop สุดฮิต พิชิตปาร์ตี้ หรือ 12 ไอเดียเพิ่มสีสันปาร์ตี้ด้วยลูกโป่ง และหากว่าอยากหาสถานที่แนวอื่น คุณก็สามารถเลือกเสิร์ชบาร์หรือร้านอาหารเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.eventbanana.com รับรองว่าคุณจะต้องติดใจเพราะมันใช้ง่ายแถมยังฟรีไม่มีค่าบริการ ที่สำคัญยังขอใบเสนอราคาผ่านเว็บไซต์ แล้วทางสถานที่จะติดต่อกลับมาเองเลยจ้า ในครั้งหน้าน้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับบทความอะไร สถานที่ไหนเจ๋งๆ ก็รอติดตามกันเลยค่า 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.