5 เคล็ดลับแก้แฮงค์หลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

 
 
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Event Banana ทุกคน วันนี้กลับมาพบกับน้องกล้วยหอมอีกแล้ว เราเชื่อว่าเวลาที่ทุกคนต้องไปงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานแต่งงานไปจนถึงงาน After Party หลังงานแต่งงาน ก็คง Enjoy และสนุกกับปาร์ตี้ บางทีมันก็คุมความสนุกได้ยาก หลายคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันจนเมา ตอนที่อยู่ในงานก็คงไม่เท่าไหร่ แต่พอมาถึงตอนเช้าทีไร มันมักจะเกิดอาการเมาค้างหรือที่เรียกกันว่า แฮงค์ (Hangover) กันทุกที อาการแบบนี้มันสร้างความทรมานและพาลจะไม่อยากทำอะไรไปทั้งวัน เอาเป็นว่าในวันนี้น้องกล้วยหอมเลยมีเคล็ดลับการแก้แฮงค์ง่ายๆ มาฝากกัน ลองไปดูกันเลย  
 

1. ใช้ความเปรี้ยวเข้าช่วย

หากว่าคุณตื่นมาแล้วเกิดอาการแฮงค์แบบสุดพลัง วิธีง๊ายง่ายที่จะช่วยฟื้นคืนความสดชื่นคือการใช้ความเปรี้ยวเข้าช่วย เปิดตู้เย็น มองหามะนาวเปรี้ยวๆ สักหนึ่งลูก คั้นน้ำออกมาแล้วก็ดื่มเข้าไปเลย ความเปรี้ยวจะช่วยให้คุณตาสว่างและวิตามินซียังช่วยลดปริมาณสารตกค้างในตับได้


 

2. ดื่มน้ำขิงอุ่นๆ

อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้คุณหายแฮงค์ได้คือน้ำขิงอุ่นๆ เพราะน้ำขิงมีคุณประโยชน์มากมายในการขับลม ช่วยเรื่องระบบหายใจ ทำให้คุณหายปวดหัวจากอาการแฮงค์จากงานเลี้ยงสังสรรค์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


 

3. กินข้าวต้มร้อนๆ

หากว่าคุณเกิดอาการพะอืดพะอม อยากจะอ้วก กินอะไรไม่ลง หลังจากงานปาร์ตี้หนักเมื่อคืน ก็ลองหาข้าวต้มหรือซุปร้อนๆ มากิน เพราะความร้อนจะช่วยให้คุณดีขึ้น ช่วยทำให้เหงื่อออกและขับแอลกอฮอล์ในร่างกายได้


 

4. แก้แฮงค์ด้วยโปรตีน

อีกหนึ่งวิธีแก้แฮงค์จากงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงได้ เมื่อคุณปวดหัวมากๆ ลองกินอาหารประเภทโปรตีน เช่น อกไก่ ไข่ขาว เพราะโปรตีน มีหน้าที่เป็นตัวจับสารพิษในร่างกาย คุณจะได้รู้สึกดีขึ้น นอกจากนี้ยังไม่ควรปล่อยให้ท้องว่างเวลาแฮงค์อีกด้วย หาอะไรกินเถอะค่ะ!


 

5. ออกไปสูดอาการสดชื่น

อีกหนึ่งวิธีคือลุกออกจากเตียง อย่านอนซมทั้งวัน เพราะมันจะทำให้คุณยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ทางที่ดี อาบน้ำแต่งตัว หาอะไรกิน แล้วออกไปเดินเล่นในสวนสาธารณะอากาศดีๆ รับรองว่าคุณจะต้องดีขึ้นแน่นอน
 

และนี่ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้อาการแฮงค์ของคุณดีขึ้นได้จากงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์สุดเหวี่ยง และหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้สุดมันส์ หรือว่ายังไม่ถูกใจก็สามารถเสิร์ทหาสถานที่ในใจของคุณได้ที่ http://www.eventbanana.com ซึ่งเราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ ที่จะมาทำให้การหาสถานที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ไปจนถึงงานแต่งงาน เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังฟรีและขอใบเสนอราคาได้เลยล่ะ สะดวกสุดๆ ไปเลย และคราวหน้าน้องกล้วยหอมจะพาทุกคนไปพบกับบทความเรื่องอะไร รอติดตามชมกันนะคะ  



 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.