แนะนำสถานที่จัดแต่งงานช่วงปลายปี บรรยากาศดี มีทั้ง Indoor & Outdoor

แนะนำสถานที่จัดแต่งงานช่วงปลายปี บรรยากาศดี มีทั้ง Indoor & Outdoor

 
            งานแต่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงจะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตคู่รัก คู่รักหลายคู่อาจมีภาพงานแต่งที่แตกต่างกันไปตามความชอบ แต่สิ่งที่ต้องการเหมือนกันคือ บรรยากาศงานแต่งที่ให้ความอบอุ่น สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือความเป็นมืออาชีพของคนจัดพิธีที่จะไม่ยอมให้งานแต่งนี้มีความผิดพลาดแม้แต่นิดเดียว วันนี้ Event Banana ลิสต์สถานที่จัดงานแต่งสุดเพอร์เฟ็คทั้งสถานที่และพิธีการ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า
 
 
The Banquet Hall at Nathong



 
 
            The Banquet Hall at Nathong สถานที่จัดงานแต่งสุดโด่งดังและได้รับคำชมมากมายทั้งIndoor และ Outdoor สุดเพอร์เฟ็คด้วยการตกแต่งถูกออกแบบอย่างประณีตเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสำหรับงานแต่ง


 
 

 
            ส่วนพื้นที่สำหรับ Ourdoor มีบรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบและสามารถเพิ่มความหลากหลายและสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ตามความต้องการของคู่รัก การจัดงานแต่งที่นี่ทำให้ไม่สามารถลืมประสบการณ์ที่ดีแบบนี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

รองรับแขกสูงสุด: 1,800 คน
พิกัด: 569/2 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง Bangkok 10310

 

 
Tango Wood Studio

 
         แสงแดดสวยงามส่องเข้ามาผ่านทางใบไม้และกิ่งไม้ให้ความอบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับ Tango Wood Studio เป็นสถานที่จัดงานแต่งที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและอยู่ท่ามกลางธรรมชาติทั้ง Indoor และ Outdoor รวมถึงมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพสำหรับพิธีการของงานแต่งทำให้งานแต่งนั้นมีความอบอุ่นและราบรื่น ไม่ว่าจะระบายความฝันของงานแต่งไว้มากขนาดไหนก็สามารถเกิดขึ้นได้จริงที่ Tango Wood Studio


 
 
 
            
รองรับแขกสูงสุด: 300 คน
พิกัด: 39 ซอย นนทบุรี 40 Nonthaburi 11000

 

 
Bankampu Tropical Gallery

 

         รายล้อมไปด้วยไม้ประดับนานาพรรณและทำให้การจัดงานแต่งในตอนกลางวันในบรรยากาศร้อน ๆ ของประเทศไทยเย็นขึ้นมาด้วยการตกแต่งสไตล์ Tropical Garden ทั้ง Indoor และ Outdoor ที่มีการตกแต่งที่หลากหลาย
 

 

 
            สำหรับที่ Bankampu Tropical Gallery จะพิธีไทยหรือพิธีตะวันตกก็รองรับได้หมดพร้อมทีมงานที่ปรึกษาที่เป็นมืออาชีพสำหรับการจัดงานแต่ง ดูแลพิเศษตั้งแต่ก่อนเริ่มวันงานจนถึงวันจบงานเลยค่ะ 

รองรับแขกสูงสุด: 200 คน
พิกัด: 5/61 ซ. นวมินทร์ 111 แขวง นวมินทร์ เขตบึงกุ่ม Bangkok 10230


 

 
Pumpkin Art town 
         

 
         Pumpkin Art town สถานที่จัดงานแต่งท่ามกลางธรรมชาติและศิลปะที่ให้บรรยากาศที่อบอุ่น อีกทั้งยังมีที่พักให้แขกที่มาร่วมงานอีกด้วย เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบธรรมชาติและต้องการห้องพักให้แขก


 

 
          ไฮไลท์ของ Pumpkin Art town ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ งานแต่งสามารถจัดได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ด้วยการตกแต่งที่สามารถออกแบบได้ด้วยตัวคู่รักเอง และยังมีบริการที่หลากหลาย เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟริมน้ำ ร้านขายงานฝีมือ และที่พักพร้อมบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติสำหรับ Pumpkin Art town

รองรับแขกสูงสุด:  คน
พิกัด: 11 หมู่ 1 ซอยกระแชง 5 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160 Pathum Thani 12160


 

 
G Village 
 

 
         สถานที่จัดงานแต่งสุด Unique ที่คู่รักสามารถออกแบบงานแต่งที่ชวนฝันได้แบบไม่มีข้อจำกัดสำหรับที่ G Village ที่มีห้องสำหรับจัดงานแต่งที่หลากหลาย เพื่อที่จะมอบประสบการณ์การจัดงานแต่งและมอบความทรงจำที่ไม่เหมือนใคร



 

 
            ภายในสตูดิโอมีการตกแต่งอย่างงดงามและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับงานแต่งที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและอบอุ่นและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับงานแต่งสุดเพอร์เฟ็ค

รองรับแขกสูงสุด:  700 คน
พิกัด: ซ.ลาดพร้าว 18 แยก 3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 Bangkok 10900


 

 
The Local Restaurant


 
 
            The Local Restaurant มีการตกแต่งที่เป็น Modern Style และ Contemporary Style หรือ สไตล์แบบร่วมสมัยท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่คู่รักสามารถออกแบบงานแต่งตามความต้องการได้ทั้ง Indoor และ Outdoor พร้อมอาหารจัดเลี้ยงมากมาย



 

 
            ไฮไลท์ที่เด่นของ The Local Restaurant คืองานแต่งนั้นจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะสถานที่อยู่ท่ามกลางแม่น้ำและเสียงของรถไฟ ทำให้การจัดงานแต่งที่นี่จะมอบความอบอุ่นและเป็นกันเองในเวลาเดียวกัน 

รองรับแขกสูงสุด:  500 คน
พิกัด: 163/15 หมู่ 3 ถนน กำแพงเพชร 6 ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี Pathum Thani 12000


 

 
Anchan Cafe (Vibhavadi 18)

 
            Anchan Café สถานที่จัดงานแต่งในบรรยากาศร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่พิถีพิถัน เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งอย่างสง่างามและสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจและให้อารมณ์อบอุ่นและเป็นกันเองสำหรับการจัดงานแต่งได้อย่างแท้จริง




 

 
            การจัดงานแต่งงานที่ Anchan Café นั้นเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งที่ต้องการฉลองพร้อมการทานอาหารเพราะจุดเด่นของ Anchan Café อีกอย่างที่โดดเด่นคือ รสชาติอาหารนั่นเอง 
รองรับแขกสูงสุด:  350 คน
พิกัด: 21/1 Vibhavadi Rangsit Alley, Khwaeng Chom Phon, Khet Chatuchak Bangkok 10900


 

 
Connext Sriracha 

 
            อิจิโกะ อิจิเอะ” ซึ่งแปลว่า “1 ครั้ง 1 พบพาน จงให้ความสำคัญกับการพบพานครั้งนี้ให้ดีที่สุด” นี่คือปรัชญาและคำสัญญาของ Connext Sriracha ซึ่งจะหมายความว่างานแต่งนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน


 

 
            Connext Sriracha จะได้รับการตกแต่งสไตล์ Modern Japanese Style และยังเป็นแห่งเดียวในศรีราชาที่งานแต่งนั้นจะมองเห็นวิวทะเลอย่างสวยงาม สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางในกรุงเทพ ที่นี่นับได้ว่าเหมาะสมอย่างมากค่ะ

รองรับแขกสูงสุด:  270 คน
พิกัด: 168/292 ม.9 ถ.สุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา Chon Buri 20110


 


 
Baba Beach Club Hua Hin Luxury Hotel by Sri panwa



 
            ผู้หญิงหลาย ๆ คนมีความฝันที่จะมีงานแต่งและจัดเฉลิมฉลองที่ทะเล ที่ Baba Beach Club Hua Hin Luxury Hotel by Sri panwa จะสามารถวาดความฝันให้เป็นจริงได้อย่างแน่นอน


 

 
            ด้วยการจัดฉลองได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ภายใน Indoor จะถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Colonial Style ที่ให้อารมณ์ตกแต่งแบบตะวันตก ในส่วนของ Outdoor คู่รักสามารถออกแบบการจัดฉลองได้ตามใจต้องการ เชื่อว่าภาพงานแต่งในฝันจะเกิดขึ้นในที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ 

รองรับแขกสูงสุด:  370 คน
พิกัด: Baba Beach Club 758 ถนนเพชรเกษม(บ่อแขม) ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ Phetchaburi 76120


 

 
            เห็นมั้ยคะว่าแต่ละที่เนี่ยสามารถทำให้งานแต่งในความฝันสามารถเป็นจริงได้ หากเพื่อน ๆ สนใจที่ไหนสามารถกดขอใบเสนอราคาหรือถ้ายังไม่มีสถานที่ที่ถูกใจก็สามารถมาให้ Event Banana ช่วยหาสถานที่ได้นะคะ โอกาสหน้าจะมาแนะนำเป็นอะไรอย่าลืมติดตามกันด้วยน้า สวัสดีค่ะ ~
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.